Hà Nội, Thứ 7, 04/05/2024

Công an phường Yên Phụ kịp thời cứu người phụ nữ tự tử tại Hồ Tây

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:33 | Lượt xem: 279
Trong quá trình tuần tra nắm địa bàn, Công an phường Yên Phụ (quận Tây Hồ) đã kịp thời phát hiện và cứu thành công một người phụ nữ nhảy Hồ Tây có ý định tự tử.

Thông tin từ Công an quận Tây Hồ, khoảng 10 giờ ngày 23/4, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại khu vực quanh Hồ Tây, tổ công tác Công an phường Yên Phụ (quận Tây Hồ) đã phát hiện một người phụ nữ đang chới với dưới hồ cách bờ khoảng 100m, trên bờ có nhiều người dân theo dõi nhưng không ai nhảy xuống cứu.

Ngay lập tức, không ngại nguy hiểm, tổ công tác Công an phường Yên Phụ đã nhanh chóng lao xuống hồ cứu vớt, dìu người phụ nữ vào bờ, tiến hành sơ cấp cứu cho nạn nhân. Ngay sau đó, các đơn vị chức năng đã đưa người phụ nữ trên về trụ sở Công an phường Yên Phụ, phối hợp với cán bộ y tế phường kiểm tra tình trạng sức khoẻ cho nạn nhân. Sau khi được cấp cứu và chăm sóc, người phụ nữ đã dần hồi phục và bước đầu ổn định tinh thần.

Được biết, người phụ nữ nhảy hồ tự tử là Đ.T.P, SN 1976, HKTT và hiện ở: Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa. Do mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình nên tinh thần không ổn định dẫn đến nhảy xuống Hồ Tây với ý định tự tử.

Đến khoảng 12 giờ cùng ngày, con gái của chị P đã đến Công an phường Yên Phụ đón chị P về để chăm sóc. Gia đình vô cùng cảm kích và biết ơn lực lượng Công an phường Yên Phụ nói riêng và Công an quận Tây Hồ nói chung đã kịp thời cứu chị P.

Trung tâm VHTT&TT

 

TIN LIÊN QUAN

BÌNH CHỌN

Đánh giá thái độ tiếp dân của cán bộ Một Cửa?