Hà Nội, Chủ nhật, 28/04/2024

Công an phường Yên Phụ kịp thời tìm lại tài sản cho người dân

Thứ 3, 13/02/2024 | 22:32 | Lượt xem: 432
Nhận được tin báo của người dân về việc bị mất ví trong quá trình đi lễ tại chùa Trấn Quốc, Công an phường Yên Phụ (quận Tây Hồ) đã khẩn trương vào cuộc xác minh, tìm và bàn giao lại tài sản bị thất lạc cho người dân.

Lãnh đạo Công an phường Yên Phụ (quận Tây Hồ) cho biết, chiều ngày 12/2 (mùng 3 Tết Giáp Thìn) trong khi làm nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự tại chùa Trấn Quốc, tổ công tác Công an phường Yên Phụ đã tiếp nhận đề nghị giúp đỡ của ông Hồ Mạnh Tân, sinh năm 1948, trú tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên về việc ông Tân cùng gia đình đi lễ chùa Trấn Quốc có đánh rơi 1 chiếc ví bên trong có các giấy tờ tùy thân.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Yên Phụ đã nhanh chóng triển khai các biện pháp tìm kiếm. Đến 21 giờ 30 cùng ngày, Công an phường Yên Phụ đã mời ông Tân đến trụ sở Công an phường Yên Phụ để trao trả lại nguyên vẹn, đầy đủ các giấy tờ tùy thân cho ông Tân.

Nhận lại được giấy tờ bị đánh rơi, ông Hồ Mạnh Tân xúc động cho biết, khi phát hiện bị rơi mất ví, bản thân và gia đình chưa bao giờ nghĩ đến cơ hội sẽ tìm lại được ví và các loại giấy tờ bên trong. Song, khi nhận được thông báo của Công an phường đề nghị đến nhận lại giấy tờ, gia đình đã rất vui mừng.

“Gia đình chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến Công an phường Yên Phụ nói riêng và Công an quận Tây Hồ (Công an Thành phố Hà Nội) nói chung đã rất trách nhiệm, vì Nhân dân phục vụ không quản ngày lễ, Tết” – ông Hồ Mạnh Tân chia sẻ.

Trong mùa lễ hội đầu Xuân năm 2024, Công an quận Tây Hồ đã và đang triển khai các biện pháp nghiệp vụ, bố trí các lực lượng cả công khai, bí mật phủ kín các đình, chùa, phủ để chủ động phòng ngừa, xử lý các trường hợp có mục đích trộm cắp, gây rối hoặc hành vi vi phạm pháp luật khác nhằm bảo đảm tuyệt đối an toàn cho Nhân dân khi đi lễ đầu năm trên địa bàn.

Trung tâm VHTT&TT

 

TIN LIÊN QUAN

BÌNH CHỌN

Đánh giá thái độ tiếp dân của cán bộ Một Cửa?