Hà Nội, Thứ 3, 30/04/2024

Quỹ hỗ trợ Châu Á phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) triển khai chương trình giáo dục số nâng cao cho khách hàng của NHCSXH

Thứ 3, 09/04/2024 | 17:46 | Lượt xem: 30

Chiều ngày 08/04/2024 tại Ủy ban nhân dân (UBND) phường Quảng An, Quỹ hỗ trợ Châu Á (TAF) đã có buổi làm việc với NHCSXH Trung ương; NHCSXH Thành phố Hà Nội; Phòng giao dịch NHCSXH quận Tây Hồ; Lãnh đạo UBND, các Hội đoàn thể nhận ủy thác phường Quảng An và Ban quản lý tổ Tiết kiệm và vay vốn (TK&VV), một số khách hàng vay vốn tại phường Quảng An và Tứ Liên.

Cán bộ Ngân hàng chính sách xã hội quận hỗ trợ người dân

Để hỗ trợ khách hàng có thêm kiến thức nâng cao cũng như hỗ trợ khách hàng dần tiếp cận với dịch vụ ngân hàng  hiện đại. NHCSXH tiếp tục phối hợp với Quỹ Châu Á triển khai chương trình Giáo dục số nâng cao cho khách hàng của NHCSXH. Chương trình Giáo dục số nâng cao là chương trình tự học miễn phí qua hình thức trực tuyến thông qua các video bài giảng trên thiết bị di động/điện thoại thong minh. Chương trình học gồm 20 bài học được cung cấp dưới dạng video thời lượng mỗi bài từ 10 – 12 phút, bao gồm cả phần câu hỏi trắc nghiệm (câu hỏi và đáp án) ở cuối mỗi bài, với 04 phần học chính: (1) Hiểu biết về Tài chính; (2) Quản trị kinh doanh; (3) Kinh doanh trực tuyến và An ninh mạng; (4) Kinh doanh có trách nhiệm.

Toàn cảnh buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc Ông Dương Thanh Hải, Phó Chủ tịch UBND phường Quảng An bầy tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Quỹ Châu Á và NHCSXH đã tạo điều kiện cho người dân trên địa bàn được học miễn phí chương trình Giáo dục số Cơ bản và Nâng cao, giúp cho người dân hiểu biết thêm được các kiến thức về Tài chính; Quản trị kinh doanh; Kinh doanh trực tuyến và An ninh mạng; Kinh doanh có trách nhiệm. Ông cũng đề nghị Quỹ Châu Á và NHCSXH tiếp tục có những chương trình học tiếp theo hỗ trợ người dân hiểu biết thêm kiến thức về kỹ năng số và kinh doanh, đặc biệt là kiến thức liên quan đến an toàn bảo mật khi tham gia giao dịch hoạc đưa thông tin trên mạng Internet.

 

Ngân hàng CSXH quận

TIN LIÊN QUAN

BÌNH CHỌN

Đánh giá thái độ tiếp dân của cán bộ Một Cửa?