Hà Nội, Thứ 6, 20/06/2025
Cách lấy số thứ tự trực tuyến khi đến Trung tâm phục vụ hành chính công Hà Nội từ hôm nay

Thứ 6, 09/05/2025

Trung tâm phục vụ hành chính công TP Hà Nội mới có thông cáo báo chí về việc triển khai thí điểm tính năng lấy số thứ tự trực tuyến tại trung tâm.

Thành lập Đoàn kiểm tra, giám sát liên ngành hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên iHanoi

Thứ 3, 22/04/2025

UBND TP Hà Nội đã ban hành Quyết định số 2087/QĐ-UBND về việc thành lập Đoàn kiểm tra, giám sát liên ngành hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính, thủ tục hành chính nội bộ, xử lý phản ánh, kiến nghị trên Nền tảng Công dân Thủ đô số (iHanoi) năm 2025 trên địa bàn TP.

Hà Nội: Khắc phục tình trạng xếp hàng làm thủ tục hành chính

Thứ 3, 15/04/2025

Sau hơn 10 ngày chính thức vận hành, 12 chi nhánh Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội đã đi vào ổn định, phục vụ tốt nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính của người dân, doanh nghiệp.

Hơn 30 TTHC người dân có thể thực hiện tại đại lý dịch vụ công trực tuyến

Thứ 2, 24/03/2025

Quy trình hỗ trợ trực tiếp tổ chức, cá nhân thực hiện tại Đại lý dịch vụ công trực tuyến gồm: Nộp hồ sơ trực tuyến; số hóa hồ sơ, tài liệu; hướng dẫn đăng ký nhận kết quả qua dịch vụ bưu chính và tư vấn, hướng dẫn các nội dung liên quan khác trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính...

Thay đổi địa điểm giải quyết thủ tục hành chính của nhân dân 6 phường tại quận Tây Hồ

Thứ 2, 24/03/2025

Từ ngày 24-3-2025, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính (TTHC) của các phường: Yên Phụ, Quảng An, Nhật Tân, Tứ Liên, Bưởi và Thụy Khuê (quận Tây Hồ) chuyển hoạt động tới địa điểm mới (Chi nhánh số 1 thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố), tầng 1 tòa nhà liên cơ, số 258 Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

Hà Nội: Mô hình Trung tâm Phục vụ hành chính công một cấp là hướng đi hoàn toàn phù hợp

Thứ 4, 19/03/2025

"Việc thành lập mô hình Trung tâm Phục vụ hành chính công một cấp trực thuộc UBND cấp tỉnh là hướng đi hoàn toàn phù hợp với xu hướng tất yếu của xã hội và phù hợp với định hướng đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả...".

Thêm một điểm cấp hộ chiếu online tiện lợi cho người dân ở Hà Nội

Thứ 6, 14/03/2025

Người dân có thể thực hiện thủ tục cấp mới, đổi hộ chiếu tại Chi nhánh Trung tâm Phục vụ hành chính công Tây Hồ từ hôm nay 5/3.

Đoàn thanh niên – Hội LHTN Việt Nam Quận Tây Hồ ra mắt đội hình “Bình dân học vụ số”

Thứ 2, 10/03/2025

Sáng ngày 10/3, tại Trung tâm phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội chi nhánh Tây Hồ, Đoàn thanh niên - Hội LHTN Việt Nam quận đã ra quân đội hình "Bình dân học vụ số", với mong muốn phổ cập kiến thức và kỹ năng số cho mọi tầng lớp nhân dân, sử dụng và ứng dụng công nghệ số vào đời sống, công việc và sản xuất kinh doanh.

Người dân quận Tây Hồ chỉ cần đến 1 điểm để làm thủ tục hành chính 3 cấp

Thứ 4, 05/03/2025

Từ 5-3, Chi nhánh Trung tâm Phục vụ hành chính công Tây Hồ (chi nhánh số 01) tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính của các sở, ngành và UBND quận Tây Hồ.

Tạo thuận lợi nhất thủ tục cấp Phiếu lý lịch tư pháp cho người dân

Thứ 2, 03/03/2025

Ngày 1/3, Công an thành phố Hà Nội chính thức thực hiện cấp Phiếu lý lịch tư pháp cho công dân thông qua hệ thống dịch vụ công. Với tinh thần chủ động, quyết liệt, vì nhân dân phục vụ, cán bộ chiến sĩ Phòng Hồ sơ nghiệp vụ đã cố gắng khắc phục mọi khó khăn để hướng dẫn người dân các thủ tục cần thiết liên quan đến công tác cấp Phiếu lý lịch tư pháp.

BÌNH CHỌN

Đánh giá thái độ tiếp dân của cán bộ Một Cửa?