Hà Nội, Thứ 2, 30/06/2025
Hướng dẫn cập nhật số căn cước công dân vào ứng dụng VssID trên điện thoại

Thứ 7, 28/06/2025

Hướng dẫn cập nhật số căn cước công dân (CCCD) hay mã số định danh cá nhân đối với người tham gia BHXH, BHYT vào ứng dụng VssID trên điện thoại và máy tính.

Hà Nội thay đổi địa điểm tiếp nhận thủ tục hành chính tại Chi nhánh số 1 từ ngày 27/6

Thứ 6, 27/06/2025

Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội vừa thông báo thay đổi địa điểm tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Chi nhánh số 1, theo mô hình thí điểm nhằm nâng cao hiệu quả phục vụ, giảm tải cho địa phương và đẩy mạnh chuyển đổi số.

Nhiều lợi ích thiết thực khi sử dụng số định danh cá nhân làm mã số thuế.

Thứ 6, 27/06/2025

Việc chuyển đổi số định danh cá nhân làm mã số thuế mang lại nhiều lợi ích thiết thực, không chỉ cho cơ quan quản lý mà còn cho người nộp thuế và toàn xã hội.

Đúng 3 ngày nữa, 34 tỉnh/thành phố trên cả nước sẽ đồng loạt đóng cửa một dịch vụ

Thứ 6, 27/06/2025

Bắt đầu từ ngày 1/7/2025, các tỉnh, thành phố trên cả nước sẽ đồng loạt đóng cổng dịch vụ công các tỉnh

Cách lấy số thứ tự trực tuyến khi đến Trung tâm phục vụ hành chính công Hà Nội từ hôm nay

Thứ 6, 09/05/2025

Trung tâm phục vụ hành chính công TP Hà Nội mới có thông cáo báo chí về việc triển khai thí điểm tính năng lấy số thứ tự trực tuyến tại trung tâm.

Thành lập Đoàn kiểm tra, giám sát liên ngành hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên iHanoi

Thứ 3, 22/04/2025

UBND TP Hà Nội đã ban hành Quyết định số 2087/QĐ-UBND về việc thành lập Đoàn kiểm tra, giám sát liên ngành hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính, thủ tục hành chính nội bộ, xử lý phản ánh, kiến nghị trên Nền tảng Công dân Thủ đô số (iHanoi) năm 2025 trên địa bàn TP.

Hà Nội: Khắc phục tình trạng xếp hàng làm thủ tục hành chính

Thứ 3, 15/04/2025

Sau hơn 10 ngày chính thức vận hành, 12 chi nhánh Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội đã đi vào ổn định, phục vụ tốt nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính của người dân, doanh nghiệp.

Hơn 30 TTHC người dân có thể thực hiện tại đại lý dịch vụ công trực tuyến

Thứ 2, 24/03/2025

Quy trình hỗ trợ trực tiếp tổ chức, cá nhân thực hiện tại Đại lý dịch vụ công trực tuyến gồm: Nộp hồ sơ trực tuyến; số hóa hồ sơ, tài liệu; hướng dẫn đăng ký nhận kết quả qua dịch vụ bưu chính và tư vấn, hướng dẫn các nội dung liên quan khác trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính...

Thay đổi địa điểm giải quyết thủ tục hành chính của nhân dân 6 phường tại quận Tây Hồ

Thứ 2, 24/03/2025

Từ ngày 24-3-2025, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính (TTHC) của các phường: Yên Phụ, Quảng An, Nhật Tân, Tứ Liên, Bưởi và Thụy Khuê (quận Tây Hồ) chuyển hoạt động tới địa điểm mới (Chi nhánh số 1 thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố), tầng 1 tòa nhà liên cơ, số 258 Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

Hà Nội: Mô hình Trung tâm Phục vụ hành chính công một cấp là hướng đi hoàn toàn phù hợp

Thứ 4, 19/03/2025

"Việc thành lập mô hình Trung tâm Phục vụ hành chính công một cấp trực thuộc UBND cấp tỉnh là hướng đi hoàn toàn phù hợp với xu hướng tất yếu của xã hội và phù hợp với định hướng đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả...".

BÌNH CHỌN

Đánh giá thái độ tiếp dân của cán bộ Một Cửa?