Hà Nội, Thứ 5, 19/09/2024

Lễ hội Sen Hà Nội 2024: Ngập tràn cảm xúc trong “Đêm nhạc Trịnh Công Sơn”

Thứ 7, 13/07/2024 | 23:55 | Lượt xem: 175
Trong khuôn khổ Lễ hội Sen Hà Nội 2024, tối 13-7, tại Trung tâm giới thiệu và quảng bá sản phẩm OCOP gắn với phát triển du lịch, “Đêm nhạc Trịnh Công Sơn” được tổ chức phục vụ du khách đến trải nghiệm và những người yêu nhạc Trịnh.

Trung tâm giới thiệu và quảng bá sản phẩm OCOP gắn với phát triển du lịch quận Tây Hồ nằm trên phố Trịnh Công Sơn và được khánh thành, khai trương vào ngày 12/7/2024. Đây là động nằm trong khuôn khổ Lễ hội Sen Hà Nội 2024 và hướng tới chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024).
Trung tâm là điểm trưng bày giới thiệu, quảng bá, kết nối và tiêu thụ các sản phẩm OCOP của quận Tây Hồ và của các vùng miền; bảo tồn và khai thác các giá trị văn hóa truyền thống đồng thời thúc đẩy, thu hút khách du lịch. 

Lãnh đạo thành phố và quận tham dự đêm nhạc

Tổ chức đêm nhạc Trịnh Công Sơn ngay trên phố Trịnh đã mang lại cho khán giả những cảm giác ấn tượng, khó quên. Đặc biệt, với không gian nghệ thuật ấm cúng, kết cấu mở, đêm nhạc Trịnh Công Sơn thu hút đông đảo người yêu nhạc và du khách. Đêm nhạc có sự xuất hiện của MC, ca sĩ Nguyễn Hữu Chiến Thắng, ca sĩ Lô Thủy, Tuấn Hòa và NSUT Minh Thu...

Các nghệ sĩ trong đêm nhạc mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc

Trong gần 2 tiếng biểu diễn, người yêu nhạc và du khách được thưởng thức hàng chục bài hát của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn như: Diễm Xưa, Nhớ mùa thu Hà Nội, Nắng thuỷ tinh… và đặc biệt là sự kết hợp ăn ý khi cặp song ca Nguyễn Hữu Chiến Thắng và NSUT Minh Thu thể hiện rất thành công những bài hát nhạc Trịnh.

Đông đảo Khán giả thích thú nghe ca sĩ thể hiện nhạc phẩm của Trịnh Công Sơn tại đêm nhạc

Thể hiện trên sân khấu với vai trò là MC, Chiến Thắng chia sẻ: âm nhạc Trịnh gần gũi, sâu lắng, đi vào lòng người bởi sự tinh tế nhưng rất đỗi giản dị, rất “đời”. 

Lãnh đạo quận chụp ảnh kỷ niệm cùng các nghệ sĩ

Sân khấu biểu diễn nhạc Trịnh nhỏ xinh giúp cho nghệ sĩ và khán giả như được giao lưu ở cự ly gần giúp khán giả phấn khích, thích thú vì được nghe hát ở gần thần tượng của họ. Đó chính là chất men xúc tác để nghệ sĩ cống hiến hết mình, mang lại cho khán giả sự hài lòng với một đêm nhạc chất lượng và không gian yên bình, thư giãn.

Trung tâm VHTT&TT Tây Hồ

 

TIN LIÊN QUAN

BÌNH CHỌN

Đánh giá thái độ tiếp dân của cán bộ Một Cửa?