Hà Nội, Thứ 6, 23/08/2024

Quận Tây Hồ tuyển dụng công chức làm việc tại UBND các phường thuộc UBND quận năm 2024

Thứ 5, 04/07/2024 | 23:48 | Lượt xem: 2,297

Thực hiện Quyết định số 1021/QĐ-UBND ngày 03/7/2024 của UBND quận Tây Hồ về việc Phê duyệt chỉ tiêu và ban hành Kế hoạch thi tuyển công chức làm việc tại UBND các phường thuộc quận Tây Hồ năm 2024;

UBND quận Tây Hồ thông báo số 188/TB-UBND về việc tuyển dụng công chức làm việc tại UBND các phường thuộc quận Tây Hồ năm 2024 như sau:

1. Chỉ tiêu thi tuyển

Căn cứ vào yêu cầu nhiệm vụ, vị trí việc làm và chỉ tiêu biên chế công chức của UBND các phường thuộc quận Tây Hồ, UBND quận tổ chức thi tuyển công chức làm việc tại UBND các phường thuộc quận Tây Hồ năm 2024 gồm 27 chỉ tiêu:

- Vị trí Văn phòng - Thống kê : 07 chỉ tiêu

 - Vị trí Địa chính - Môi trường : 05 chỉ tiêu

- Vị trí Xây dựng - Đô thị : 05 chỉ tiêu

- Vị trí Tư pháp - Hộ tịch : 03 chỉ tiêu

- Vị trí Văn hóa - Thông tin : 03 chỉ tiêu

- Vị trí Lao động - TB&XH : 01 chỉ tiêu

- Vị trí Tài chính - Kế toán : 03 chỉ tiêu

2. Điều kiện, tiêu chuẩn đăng ký dự tuyển

Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam, nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển công chức, cụ thể:

- Có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam;  

- Tuổi dự tuyển: Đủ 18 tuổi trở lên;  

- Có đơn đăng ký dự tuyển;

- Có lý lịch rõ ràng;

- Có đủ văn bằng, chứng chỉ phù hợp với vị trí cần tuyển, cụ thể: có trình độ đào tạo chuyên môn từ Đại học trở lên, ngành hoặc chuyên ngành phù hợp với từng vị trí cần tuyển (có biểu phụ lục 1 chi tiết kèm theo).

- Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt;

 - Đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ;

 - Đáp ứng bản mô tả công việc và khung năng lực vị trí việc làm ban hành kèm theo Quyết định số 23376/QĐ-SNV ngày 29/3/2024 của Sở Nội vụ thành phố Hà Nội về việc phê duyệt Đề án Vị trí việc làm các phường thuộc UBND quận Tây Hồ.

3. Những người không được đăng ký dự tuyển

- Không cư trú tại Việt Nam;

- Mất hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;

- Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành hoặc đã chấp hành xong bản án, quyết định về hình sự của Tòa án mà chưa được xóa án tích; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc, cơ sở giáo dục bắt buộc.

- Đang hưởng chế độ hưu trí hoặc trợ cấp mất sức lao động

4. Phiếu đăng ký dự tuyển

Người đăng ký dự tuyển công chức trực tiếp nộp 01 Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu quy định tại Nghị định 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ) vào một vị trí việc làm tại một phường có chỉ tiêu tuyển dụng trong quận.

Lưu ý: Cá nhân chỉ được đăng ký dự tuyển vào 01 vị trí; trường hợp đăng ký dự tuyển từ 02 vị trí trở lên sẽ bị loại khỏi danh sách dự thi.

- Người đăng ký dự tuyển công chức phải khai đầy đủ các nội dung yêu cầu trong Phiếu đăng ký dự tuyển tính đến thời điểm nộp phiếu và chịu trách nhiệm về tính chính xác của các nội dung kê khai trong phiếu. Các nội dung khai trong phiếu phải đầy đủ, chính xác từ các giấy tờ bản gốc đã được cơ quan có thẩm quyền cấp tính đến trước thời điểm chốt nộp phiếu đăng ký dự tuyển.

- Người đăng ký dự tuyển phải trực tiếp nộp phiếu đăng ký dự tuyển (khi nộp xuất trình Căn cước công dân hoặc các giấy tờ chứng minh nhân thân theo quy định), nếu nộp hộ phải xuất trình thêm giấy ủy quyền có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền về công chứng hoặc chứng thực.

- Các phiếu điền không đầy đủ thông tin bắt buộc trong phiếu được coi là phiếu không hợp lệ và không đủ điều kiện dự tuyển.

- Đối với các trường hợp là đối tượng ưu tiên theo quy định, thí sinh phải kê khai đối tượng ưu tiên trong Phiếu đăng ký dự tuyển. Trường hợp kê khai bổ sung sau khi hết hạn nộp hồ sơ sẽ không được tính cộng điểm ưu tiên theo quy định. - Mẫu Phiếu đăng ký dự tuyển được đăng tải tại Cổng thông tin điện tử của UBND quận Tây Hồ, địa chỉ website: http://tayho.hanoi.gov.vn.

- Trường hợp người đăng ký dự tuyển có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển hoặc thuộc đối tượng không được đăng ký dự tuyển thì cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng công chức thông báo công khai trên trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử của cơ quan và không tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển trong một kỳ tuyển dụng tiếp theo.

5. Thời gian tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển

Thời gian tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển từ 08h00 ngày 04/7/2024 đến 17h00 ngày 02/8/2024 (trừ các ngày Thứ 7, Chủ nhật và ngày nghỉ lễ theo quy định). Cụ thể như sau:

- Buổi sáng từ 08h00 đến 11h30;

- Buổi chiều từ 13h30 đến 17h00.

6. Địa chỉ tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển: Phòng Nội vụ - UBND quận Tây Hồ (Tầng 3 - Số 657 đường Lạc Long Quân, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội).

7. Hình thức tuyển dụng: Thi tuyển 02 vòng theo quy định tại Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức.

8. Nội dung tuyển dụng:

Vòng 1: Thi kiểm tra kiến thức, năng lực chung (Sau khi kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 1). Hình thức thi: Thi trắc nghiệm trên máy vi tính.

Vòng 2: Thi môn nghiệp vụ chuyên ngành. Hình thức thi: Thi phỏng vấn

Thời gian, địa điểm tổ chức thi và các nội dung liên quan đến công tác tuyển dụng được đăng tải thường xuyên, công khai theo tiến độ tại mục Thông tin tuyển dụng trên Cổng thông tin điện tử quận Tây Hồ (http://tayho.hanoi.gov.vn)./. để các đơn vị, cá nhân liên quan theo dõi, thực hiện./.

Quyết định 1021/QĐ-UBND:Tải tại đây

Kế hoạch tuyển dụng:Tải tại đây

Thông báo tuyển dụng 188/TB-UBND:Tải tại đây

Biểu chỉ tiêu:Tải tại đây

Biểu chỉ tiêu đăng ký tuyển dụng các phương:Tải tại đây

Mẫu phiếu đăng ký tuyển dụng:Tải tại đây

 

 

 

Trung tâm VH-TT & TT Tây Hồ

TIN LIÊN QUAN

BÌNH CHỌN

Đánh giá thái độ tiếp dân của cán bộ Một Cửa?