UBND TP Hà Nội đã ban hành Quyết định số 6288/QĐ-UBND, chính thức thành lập Trung tâm Hỗ trợ và Chăm sóc khách hàng (Customer Care and Support Center - CCSC) trực thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội. Trung tâm này đặt trụ sở tại số 197 phố Nghi Tàm, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội, và sẽ tạm thời sử dụng cơ sở vật chất tại tòa nhà liên cơ số 258 Võ Chí Công, quận Tây Hồ cho đến khi có trụ sở chính thức đạt chuẩn.
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính quận Tây Hồ.
Trung tâm CCSC có vai trò quan trọng trong việc cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ hành chính công. Nhiệm vụ chính của trung tâm bao gồm hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trong các giao dịch hành chính, tổ chức bộ máy và nhân sự, đảm bảo các điều kiện hoạt động như kinh phí, trang thiết bị, và cơ sở hạ tầng. Ngoài ra, trung tâm cũng chịu trách nhiệm thực hiện việc khắc dấu, mở tài khoản, và các thủ tục pháp lý cần thiết theo quy định.
Để thực hiện tốt các nhiệm vụ này, UBND TP Hà Nội giao Giám đốc Sở Nội vụ phối hợp cùng các sở, ban, ngành và Trung tâm Phục vụ hành chính công TP tổ chức triển khai các công tác liên quan. Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công cũng được ủy quyền thực hiện công tác bổ nhiệm các chức danh lãnh đạo, sắp xếp nhân sự và xây dựng quy trình hoạt động cho Trung tâm CCSC.
Việc thành lập Trung tâm Hỗ trợ và Chăm sóc khách hàng được kỳ vọng sẽ nâng cao chất lượng phục vụ, mang lại sự thuận tiện và hiệu quả hơn trong việc giải quyết các thủ tục hành chính công, đồng thời thúc đẩy cải cách hành chính, phục vụ tốt hơn cho người dân và doanh nghiệp trên địa bàn TP Hà Nội.
Nguồn: Phòng Văn hóa và Thông tin quận Tây Hồ
TIN LIÊN QUAN