Công an phường Tây Hồ: Cảnh báo trộm đột nhập gia tăng trong mùa mưa bão
Hà Nội: Chủ động phòng chống dịch bệnh mùa mưa lũ
Đặt tên, đổi tên, điều chỉnh độ dài một số đường, phố và công trình công cộng
Triển khai chỉ đạo của Chính phủ về hoạt động cho vay tiêu dùng
Tháo gỡ vướng mắc trong thủ tục hành chính và chuyển đổi số
UBND TP Hà Nội mới ban hành Công văn số 4105/UBND-NC về việc thực hiện một số nhiệm vụ thuộc lĩnh vực Quản lý nhà nước về trật tự xã hội liên quan đến sắp xếp đơn vị hành chính.
UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 193/KH-UBND về việc triển khai Nghị định số 118/2025/NĐ-CP ngày 9/6/2025 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại bộ phận một cửa và Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
Hà Nội đang đẩy mạnh cải cách hành chính thông qua chuyển đổi số và mô hình tư vấn miễn phí, giúp người dân dễ dàng tiếp cận dịch vụ công, rút ngắn thời gian làm thủ tục và nâng cao sự hài lòng trong giải quyết hồ sơ.
Trong công tác cải cách hành chính, thành phố Hà Nội luôn xác định lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm, đồng thời lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp làm thước đo hiệu quả hoạt động của các cơ quan nhà nước.